ਇੰਸਟਾਗ੍ਰਾਮ ਦੇ ਨਾਲ ਇੰਸਟਾਗ੍ਰਾਮ ਪਸੰਦਾਂ ਨੂੰ ਕਿਵੇਂ ਖਰੀਦਣਾ ਹੈ

Instagram ਗ੍ਰਹਿ ‘ਤੇ ਸਭ ਤੋਂ ਪ੍ਰਸਿੱਧ ਸੋਸ਼ਲ ਮੀਡੀਆ ਸਾਈਟਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਇੱਕ ਹੈ, ਵੱਧ ਤੋਂ ਵੱਧ ਸਰਗਰਮ ਮਾਸਿਕ ਮੈਂਬਰਾਂ ਦੇ ਨਾਲ। ਇੰਸਟਾਗ੍ਰਾਮ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਬਹੁਤ ਸਾਰੀਆਂ ਮਸ਼ਹੂਰ ਕੰਪਨੀਆਂ ਦੁਆਰਾ ਆਪਣੇ ਗਾਹਕਾਂ ਨਾਲ ਗੱਲਬਾਤ ਕਰਨ ਅਤੇ ਵਫ਼ਾਦਾਰੀ ਨੂੰ ਵਧਾਉਣ ਲਈ ਕੀਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ।

ਸਪੋਰਟਸਵੇਅਰ ਕੰਪਨੀ ਨਾਈਕੀ 200 ਮਿਲੀਅਨ ਤੋਂ ਵੱਧ ਪ੍ਰਸ਼ੰਸਕਾਂ ਦੇ ਨਾਲ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਧ ਫਾਲੋ ਕੀਤੇ ਜਾਣ ਵਾਲੇ Instagram ਖਾਤਿਆਂ ਵਿੱਚੋਂ ਇੱਕ ਹੈ। ਲੱਖਾਂ ਲੋਕ ਸਟਾਰਬਕਸ, ਵੈਨਸ, ਲੂਈ ਵਿਟਨ ਅਤੇ ਵਰਸੇਸ ਵਰਗੀਆਂ ਹੋਰ ਮਸ਼ਹੂਰ ਅੰਤਰਰਾਸ਼ਟਰੀ ਕੰਪਨੀਆਂ ਦੀ ਪਾਲਣਾ ਕਰਦੇ ਹਨ।

Instagram ਉਪਭੋਗਤਾਵਾਂ ਕੋਲ ਮੌਕਾ ਹੈ ਇੰਸਟਾਗ੍ਰਾਮ ਫਾਲੋਅਰਜ਼ ਭਾਰਤੀ ਉਹਨਾਂ ਦੀਆਂ ਪੋਸਟਾਂ ਨੂੰ ਪਸੰਦ ਅਤੇ ਟਿੱਪਣੀ ਕਰਕੇ ਉਹਨਾਂ ਦੇ ਮਨਪਸੰਦ ਕਾਰੋਬਾਰਾਂ ਨਾਲ ਗੱਲਬਾਤ ਕਰਨ ਲਈ। ਨਤੀਜੇ ਵਜੋਂ, ਇੱਕ Instagram ਪੰਨੇ ‘ਤੇ ਪਸੰਦਾਂ ਦੀ ਮਾਤਰਾ ਸ਼ਮੂਲੀਅਤ ਦਾ ਇੱਕ ਭਰੋਸੇਮੰਦ ਸੂਚਕ ਹੈ। ਵਧੀ ਹੋਈ ਬ੍ਰਾਂਡ ਜਾਗਰੂਕਤਾ ਅਤੇ ਪ੍ਰਭਾਵਕਾਂ ਲਈ ਲਾਹੇਵੰਦ ਬ੍ਰਾਂਡ ਸਮਝੌਤੇ ਉੱਚ ਰੁਝੇਵਿਆਂ ਦੇ ਦੋ ਫਾਇਦੇ ਹਨ।

ਕੁਝ ਪ੍ਰਭਾਵਕ ਅਤੇ ਕਾਰੋਬਾਰ ਤੁਰੰਤ ਹੱਲ ਵਜੋਂ Instagram ਪਸੰਦਾਂ ਨੂੰ ਖਰੀਦਣ ਵੱਲ ਮੁੜਦੇ ਹਨ ਇੱਥੇ ਉਹ ਸਭ ਕੁਝ ਹੈ ਜੋ ਤੁਹਾਨੂੰ ਜਾਣਨ ਦੀ ਜ਼ਰੂਰਤ ਹੈ ਕਿ ਕੀ ਤੁਸੀਂ Instagram ਪਸੰਦਾਂ ਨੂੰ ਖਰੀਦਣ ਦਾ ਇਰਾਦਾ ਰੱਖਦੇ ਹੋ।

ਕੀ ਇੰਸਟਾਗ੍ਰਾਮ ਪਸੰਦਾਂ ਢੁਕਵੇਂ ਹਨ?

ਜੇਕਰ ਤੁਸੀਂ ਦੋਸਤਾਂ ਅਤੇ ਹੋਰ ਉਪਭੋਗਤਾਵਾਂ ਨਾਲ ਗੱਲਬਾਤ ਕਰਨ ਲਈ ਐਪ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰਨ ਵਾਲੇ ਇੱਕਲੇ ਵਿਅਕਤੀ ਹੋ ਤਾਂ Instagram ਪਸੰਦ ਅਪ੍ਰਸੰਗਿਕ ਹਨ।

ਪਰ ਜੇਕਰ ਤੁਸੀਂ ਇੱਕ ਕਾਰੋਬਾਰੀ ਹੋ ਤਾਂ ਮਾਮਲਾ ਪਸੰਦ ਕਰਦਾ ਹੈ। ਵਧੇਰੇ ਪਸੰਦਾਂ ਇਹ ਦਰਸਾਉਂਦੀਆਂ ਹਨ ਕਿ ਤੁਹਾਡੇ ਅਨੁਯਾਈ, ਜੋ ਸੰਭਵ ਤੌਰ ‘ਤੇ ਤੁਹਾਡੇ ਮੌਜੂਦਾ ਜਾਂ ਸੰਭਾਵੀ ਗਾਹਕ ਹਨ, ਤੁਹਾਡੇ ਦੁਆਰਾ ਪੋਸਟ ਕੀਤੀ ਸਮੱਗਰੀ ਦਾ ਅਨੰਦ ਲੈਂਦੇ ਹਨ ਅਤੇ ਉਸ ਨਾਲ ਗੱਲਬਾਤ ਕਰਦੇ ਹਨ। ਇੱਕ ਰੁਝੇ ਹੋਏ ਦਰਸ਼ਕ ਤੁਹਾਡੇ ਤੋਂ ਖਰੀਦਦਾਰੀ ਕਰਨ ਲਈ ਵਧੇਰੇ ਢੁਕਵੇਂ ਹਨ।

ਸਿਤਾਰਿਆਂ ਲਈ, ਇੰਸਟਾਗ੍ਰਾਮ ਲਾਈਕਸ ਦੀ ਕੀਮਤ ਹੋਰ ਵੀ ਵੱਧ ਜਾਂਦੀ ਹੈ। ਪ੍ਰਭਾਵਕ ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਉੱਚ ਗਾਹਕਾਂ ਦੀ ਸ਼ਮੂਲੀਅਤ ਅਤੇ ਨਿਵੇਸ਼ ‘ਤੇ ਵਾਪਸੀ ਦੇ ਨਾਲ ਇੱਕ ਸ਼ਕਤੀਸ਼ਾਲੀ ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਰਣਨੀਤੀ ਹੈ। ਲਗਭਗ ਸਾਰੀਆਂ ਕੰਪਨੀਆਂ, ਉਦਯੋਗ ਦੀ ਪਰਵਾਹ ਕੀਤੇ ਬਿਨਾਂ, ਸੇਲਿਬ੍ਰਿਟੀ ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰਦੀਆਂ ਹਨ। ਹਰੇਕ ਬ੍ਰਾਂਡ ਦੇ ਪ੍ਰਭਾਵਕ ਚੋਣ ਦੇ ਮਾਪਦੰਡ ਵੱਖਰੇ ਹੁੰਦੇ ਹਨ, ਪਰ ਉਹ ਸਾਰੇ ਮੁੱਖ ਤੌਰ ‘ਤੇ ਪੈਰੋਕਾਰਾਂ ਦੀ ਗਿਣਤ

ੀ ਅਤੇ ਸ਼ਮੂਲੀਅਤ ਦੇ ਪੱਧਰ (ਪਸੰਦ ਅਤੇ ਟਿੱਪਣੀਆਂ) ‘ਤੇ ਨਿਰਭਰ ਕਰਦੇ ਹਨ।

ਮੈਂ ਇੰਸਟਾਗ੍ਰਾਮ ‘ਤੇ ਪੈਰੋਕਾਰ ਕਿਵੇਂ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹਾਂ?

ਹਾਲਾਂਕਿ ਅਸਲ, ਜੈਵਿਕ ਪਸੰਦਾਂ ਹਮੇਸ਼ਾਂ ਤਰਜੀਹੀ ਹੁੰਦੀਆਂ ਹਨ, ਪਸੰਦਾਂ ਨੂੰ ਖਰੀਦਣਾ ਸਮਾਨ-ਵਿਕਾਸ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ ਨੂੰ ਤੇਜ਼ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹੈ। ਬਹੁਤ ਸਾਰੀਆਂ ਨਾਮਵਰ ਵੈਬਸਾਈਟਾਂ ਪੇਸ਼ਕਸ਼ ਕਰਦੀਆਂ ਹਨ ਇੰਡਿਆਗ੍ਰਾਮ ਵਿਕਰੀ ਲਈ ਪਸੰਦ ਹੈ।

ਉੱਚੀ-ਉੱਚੀ ਪਸੰਦ

ਕੁਝ ਵੈੱਬਸਾਈਟਾਂ “ਪ੍ਰੀਮੀਅਮ ਪਸੰਦਾਂ” ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਦੀਆਂ ਹਨ, ਜੋ ਉਹ ਅਸਲ ਉਪਭੋਗਤਾਵਾਂ ਵਜੋਂ ਦਰਸਾਉਂਦੀਆਂ ਹਨ ਜੋ ਤੁਹਾਡੀ ਸਮੱਗਰੀ ਵਿੱਚ ਦਿਲਚਸਪੀ ਰੱਖਦੇ ਹਨ। ਬੇਸ਼ੱਕ, ਇਹ ਪਸੰਦਾਂ ਇੱਕ ਪ੍ਰੀਮੀਅਮ ਕੀਮਤ ਟੈਗ ਨਾਲ ਆਉਂਦੀਆਂ ਹਨ ਅਤੇ ਨਿਯਮਤ ਪਸੰਦਾਂ ਨਾਲੋਂ 2-3 ਗੁਣਾ ਜ਼ਿਆਦਾ ਮਹਿੰਗੀਆਂ ਹੁੰਦੀਆਂ ਹਨ।

ਇੰਸਟਾਗ੍ਰਾਮ ਫੰਕਸ਼ਨ ‘ਤੇ ਪਸੰਦ ਕਿਵੇਂ ਕਰਦੇ ਹਨ?

ਜਦੋਂ ਤੁਸੀਂ Instagram ਪਸੰਦਾਂ ਖਰੀਦਦੇ ਹੋ ਤਾਂ ਤੁਹਾਡੇ ਖਾਤੇ ਨੂੰ ਪੈਸੇ ਪ੍ਰਾਪਤ ਹੁੰਦੇ ਹਨ। ਉਸ ਤੋਂ ਬਾਅਦ, ਤੁਸੀਂ ਉਹਨਾਂ ਨੂੰ ਆਪਣੀਆਂ Instagram ਫੋਟੋਆਂ ਨੂੰ ਪਸੰਦ ਕਰਨ ਲਈ ਵਰਤ ਸਕਦੇ ਹੋ।

ਇੰਸਟਾਗ੍ਰਾਮ ‘ਤੇ ਪਸੰਦਾਂ ਨੂੰ ਸਾਂਝਾ ਕਰਨ ਦੇ ਦੋ ਤਰੀਕੇ ਹਨ:

ਤਤਕਾਲ: ਆਪਣੇ ਲੇਖ ਨੂੰ ਤੁਰੰਤ ਸਾਰੀਆਂ ਪਸੰਦਾਂ ਭੇਜੋ।

ਹੌਲੀ-ਹੌਲੀ ਪਸੰਦ ਭੇਜੋ ਅਤੇ ਸਮੇਂ ਦੇ ਨਾਲ-ਨਾਲ ਵਿੱਥ ਰੱਖੋ।

ਨੋਟ ਕਰੋ: ਪਸੰਦਾਂ ਨੂੰ ਸਾਂਝਾ ਕਰਨ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ, ਆਪਣੀ ਪ੍ਰੋਫਾਈਲ ਨੂੰ ਜਨਤਕ ਰੱਖੋ। ਨਿੱਜੀ ਖਾਤੇ ਪਸੰਦਾਂ ਦੁਆਰਾ ਪ੍ਰਭਾਵਿਤ ਨਹੀਂ ਹੋਣਗੇ।

ਇੰਸਟਾਗ੍ਰਾਮ ਪਸੰਦਾਂ ਨੂੰ ਖਰੀਦਣ ਦੀ ਸਲਾਹ ਕਿਉਂ ਨਹੀਂ ਦਿੱਤੀ ਜਾਂਦੀ?

ਹਾਲਾਂਕਿ ਇੰਸਟਾਗ੍ਰਾਮ ਪਸੰਦਾਂ ਨੂੰ ਖਰੀਦਣਾ ਪਸੰਦਾਂ ਅਤੇ ਪਰਸਪਰ ਪ੍ਰਭਾਵ ਨੂੰ ਵਧਾਉਣ ਦਾ ਇੱਕ ਕੁਸ਼ਲ ਤਰੀਕਾ ਹੈ, ਇਸਦੇ ਕੁਝ ਨੁਕਸਾਨ ਹਨ. ਇੰਸਟਾਗ੍ਰਾਮ ਪਸੰਦਾਂ ਨੂੰ ਨਾ ਖਰੀਦਣ ਲਈ ਇੱਥੇ ਕੁਝ ਤਰਕ ਹਨ।

ਉਹ ਜਾਅਲੀ ਜਾਂ ਸਵੈਚਲਿਤ ਖਾਤੇ ਹਨ।

ਜਦੋਂ ਕਿ ਇੰਸਟਾਗ੍ਰਾਮ ਲਾਈਕਸ ਵੇਚਣ ਵਾਲੀ ਹਰ ਕੰਪਨੀ ਇਹ ਦਾਅਵਾ ਕਰਦੀ ਹੈ ਕਿ ਪਸੰਦ ਅਸਲ ਪ੍ਰੋਫਾਈਲਾਂ ਤੋਂ ਆ ਰਹੀਆਂ ਹਨ, ਅਜਿਹਾ ਬਹੁਤ ਘੱਟ ਹੁੰਦਾ ਹੈ। ਜਾਂ ਤਾਂ ਖਾਤੇ ਜਾਅਲੀ Instagram ਪਛਾਣ ਹਨ ਜਾਂ ਉਹ ਨਾ-ਸਰਗਰਮ Instagram ਖਾਤੇ ਹਨ। ਇਸ ਲਈ ਭਾਵੇਂ ਉਹ ਤੁਹਾਡੀਆਂ ਪੋਸਟਾਂ ‘ਤੇ ਪਸੰਦਾਂ ਦੀ ਗਿਣਤੀ ਵਧਾ ਸਕਦੇ ਹਨ, ਇਸ ਨਾਲ ਤੁਹਾਡੇ ਬ੍ਰਾਂਡ ਨੂੰ ਲਾਭ ਨਹੀਂ ਹੋਵੇਗਾ।

ਉਹ ਛਾਂਦਾਰ ਗਤੀਵਿਧੀ ਦਾ ਸੁਝਾਅ ਦਿੰਦੇ ਹਨ.

ਹਰ ਪੈਰੋਕਾਰ ਤੁਹਾਡੇ ਲੇਖਾਂ ਦੀ ਕਦਰ ਨਹੀਂ ਕਰਦਾ। ਤੁਹਾਡੇ ਕਿੰਨੇ ਪੈਰੋਕਾਰ ਹਨ ਇਸ ‘ਤੇ ਨਿਰਭਰ ਕਰਦੇ ਹੋਏ, ਤੁਹਾਡੀਆਂ ਇੰਸਟਾਗ੍ਰਾਮ ਪੋਸਟਾਂ ਵੱਖ-ਵੱਖ ਲੋਕਾਂ ਨੂੰ ਆਕਰਸ਼ਿਤ ਕਰਨਗੀਆਂ। ਘੱਟ ਗਾਹਕਾਂ ਵਾਲੇ ਖਾਤਿਆਂ ‘ਤੇ ਰੁਝੇਵਿਆਂ ਦੀ ਦਰ ਵੱਧ ਹੁੰਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਤੁਹਾਡੇ ਅਨੁਸਰਣ ਵਧਣ ਨਾਲ ਘਟਦੀ ਹੈ।

ਜਦੋਂ ਤੁਸੀਂ ਪਸੰਦਾਂ ਖਰੀਦਦੇ ਹੋ ਤਾਂ ਤੁਹਾਡੀ ਸ਼ਮੂਲੀਅਤ ਦਰ 8% ਤੋਂ ਵੱਧ ਹੋ ਸਕਦੀ ਹੈ। ਅਤੇ ਜੇਕਰ ਇਹ ਤੁਹਾਡੀਆਂ ਸਾਰੀਆਂ ਪੋਸਟਾਂ ਵਿੱਚ ਨਿਯਮਿਤ ਤੌਰ ‘ਤੇ ਵਾਪਰਦਾ ਹੈ, ਤਾਂ ਇਹ ਸੰਜੀਦਾ ਸ਼ਮੂਲੀਅਤ ਵੱਲ ਇਸ਼ਾਰਾ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹੈ।

ਇੰਸਟਾਗ੍ਰਾਮ ਫੋਨੀ ਪਸੰਦਾਂ ਨੂੰ ਨਾਪਸੰਦ ਕਰਦਾ ਹੈ

2018 ਵਿੱਚ, ਇੰਸਟਾਗ੍ਰਾਮ ਨੇ ਇੱਕ ਪੋਸਟ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਿਤ ਕੀਤੀ ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਘੋਸ਼ਣਾ ਕੀਤੀ ਗਈ ਸੀ ਕਿ ਇਹ ਧੋਖਾਧੜੀ ਦੀ ਗਤੀਵਿਧੀ ਨੂੰ ਘੱਟ ਕਰਨ ਲਈ ਫੋਨੀ ਖਾਤਿਆਂ ਨੂੰ ਹਟਾ ਦੇਵੇਗਾ। ਉਸ ਸਮੇਂ ਤੋਂ, Instagram

ਇੰਸਟਾਗ੍ਰਾਮ ਉਨ੍ਹਾਂ ਫਰਜ਼ੀ ਖਾਤਿਆਂ ਨੂੰ ਮਿਟਾ ਦੇਵੇਗਾ ਜੋ ਤੁਹਾਨੂੰ ਫਾਲੋ ਕਰ ਰਹੇ ਸਨ ਅਤੇ ਤੁਹਾਡੀਆਂ ਪੋਸਟਾਂ ਨੂੰ ਪਸੰਦ ਕਰ ਰਹੇ ਸਨ ਜੇਕਰ ਇਹ ਤੁਹਾਡੇ ਖਾਤੇ ‘ਤੇ ਸ਼ੱਕੀ ਵਿਵਹਾਰ ਨੂੰ ਵੇਖਦਾ ਹੈ। ਨਤੀਜੇ ਵਜੋਂ, ਤੁਹਾਡੀ ਰੁਝੇਵਿਆਂ ਦਾ ਤੁਹਾਡੇ ਕਾਰੋਬਾਰ ਅਤੇ ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਪਹਿਲਕਦਮੀਆਂ ‘ਤੇ ਅਸਰ ਪੈ ਸਕਦਾ ਹੈ।

ਤੁਸੀਂ ਨਵੇਂ ਗਾਹਕਾਂ ਨੂੰ ਆਕਰਸ਼ਿਤ ਨਹੀਂ ਕਰੋਗੇ।

ਇੰਸਟਾਗ੍ਰਾਮ ਪਸੰਦਾਂ ਦੀ ਖਰੀਦਦਾਰੀ ਨਿਵੇਸ਼ (ROI) ‘ਤੇ ਲਾਭਕਾਰੀ ਉਪਜ ਪ੍ਰਦਾਨ ਨਹੀਂ ਕਰਦੀ ਹੈ। ਉਹ ਤੁਹਾਡੇ ਕਾਰੋਬਾਰ ਜਾਂ ਉਤਪਾਦਾਂ ਵਿੱਚ ਦਿਲਚਸਪ

ੀ ਨਹੀਂ ਲੈਣਗੇ ਕਿਉਂਕਿ ਪ੍ਰੋਫਾਈਲ ਜਾਅਲੀ ਹਨ। ਨਤੀਜੇ ਵਜੋਂ ਉਹ ਯੋਗ ਸੰਭਾਵਨਾਵਾਂ ਜਾਂ ਗਾਹਕ ਨਹੀਂ ਬਣ ਸਕਣਗੇ। ਇਸ ਲਈ, ਭਾਵੇਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਬਹੁਤ ਸਾਰੀਆਂ ਪਸੰਦਾਂ ਹੋਣਗੀਆਂ, ਤੁਸੀਂ ਵਿਕਰੀ ਜਾਂ ਆਮਦਨ ਵਿੱਚ ਵਾਧਾ ਨਹੀਂ ਦੇਖ ਸਕੋਗੇ।

ਪਸੰਦਾਂ ਲਈ ਭੁਗਤਾਨ ਕਰਨ ਦੀ ਬਜਾਏ ਤੁਹਾਨੂੰ ਕੀ ਕਰਨਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ?

ਹਾਲਾਂਕਿ ਇਹ ਸਮਾਂ ਲੈਂਦਾ ਹੈ, ਹਰ ਬ੍ਰਾਂਡ ਆਪਣੀ Instagram ਮੌਜੂਦਗੀ ਅਤੇ ਸ਼ਮੂਲੀਅਤ ਨੂੰ ਨਾਟਕੀ ਢੰਗ ਨਾਲ ਵਧਾਉਣਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹੈ. ਲਗਭਗ ਹਰ ਕੰਪਨੀ ਦਾ ਖਾਤਾ ਹੋਣ ਦੇ ਨਾਲ, ਇੰਸਟਾਗ੍ਰਾਮ ਬਹੁਤ ਪ੍ਰਤੀਯੋਗੀ ਹੈ ਭਾਰਤੀ ਅਨੁਯਾਈ. ਇੰਸਟਾਗ੍ਰਾਮ ‘ਤੇ ਰਣਨੀਤਕ ਤੌਰ ‘ਤੇ ਵਿਕਸਤ ਕਰਨ ਲਈ, ਤੁਹਾਨੂੰ ਲੋੜੀਂਦੇ ਸਮੇਂ ਅਤੇ ਪੈਸੇ ਦਾ ਨਿਵੇਸ਼ ਕਰਨ ਦੀ ਜ਼ਰੂਰਤ ਹੈ.

ਆਖਰੀ ਯਾਦਾਂ

ਪਹਿਲਾਂ ਨਾਲੋਂ ਕਿਤੇ ਵੱਧ, ਇੰਸਟਾਗ੍ਰਾਮ ਪਸੰਦਾਂ ਨੂੰ ਖਰੀਦਣਾ ਸਰਲ ਹੈ। ਕਈ ਸੇਵਾਵਾਂ ਹਨ ਜੋ ਤੁਹਾਨੂੰ ਰੁਝੇਵਿਆਂ ਨੂੰ ਵਧਾਉਣ ਲਈ Instagram ਪਸੰਦਾਂ ਨੂੰ ਖਰੀਦਣ ਦਿੰਦੀਆਂ ਹਨ। ਤੁਹਾਡੇ Instagram ਪੰਨੇ ‘ਤੇ ਜਾਅਲੀ ਸ਼ਮੂਲੀਅਤ ਨੂੰ ਚਲਾਉਣ ਦੀ ਸਲਾਹ ਨਹੀਂ ਦਿੱਤੀ ਜਾਂਦੀ, ਹਾਲਾਂਕਿ, ਇਹ ਤੁਹਾਡੀ ਕੰਪਨੀ ਨੂੰ ਲਾਭ ਨਹੀਂ ਪਹੁੰਚਾਉਂਦਾ ਹੈ ਅਤੇ Instagram ਨੂੰ ਕਾਰਵਾਈ ਕਰਨ ਲਈ ਵੀ ਕਹਿ ਸਕਦਾ ਹੈ।

ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਆਪਣੇ ਇੰਸਟਾਗ੍ਰਾਮ ਫਾਲੋਇੰਗ ਨੂੰ ਵਧਾਉਣਾ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹੋ ਤਾਂ ਅਸਲ ਅਤੇ ਜੈਵਿਕ ਪਰਸਪਰ ਪ੍ਰਭਾਵ ‘ਤੇ ਧਿਆਨ ਦਿਓ। ਹਾਲਾਂਕਿ ਇਸ ਵਿੱਚ ਕੁਝ ਸਮਾਂ ਲੱਗ ਸਕਦਾ ਹੈ, ਨਤੀਜੇ ਲਾਭਦਾਇਕ ਅਤੇ ਲੰਬੇ ਸਮੇਂ ਤੱਕ ਰਹਿਣਗੇ।

Close